วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ที่ทำการถาวร พร้อมให้บริการแล้ว
















ห่างหายไปนานครับ สำหรับบันทึกของโรงเรียนชีวีเป็นสุข เนื่องจากผมมัวไปง่วนอยู่กับการก่อสร้าง และการตระเตรียมอุปกรณ์การเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ ผ่านไปหลายเดือน เราก็ได้อาคารเรียนถาวรแล้ว ผมมีภาพมาฝากครับ ช่วงนี้ผมกำลังเตรียมสื่อการเรียน เป็นการเรียนภาษาอังกฤษครับ สำหรับทุกเพศทุกวัยที่สนใจเลย ตั้งแต่ 7 ขวบขึ้นไปครับ

ข่าวดีอีกข่าวหนึ่งครับ สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่เตรียมไปเป็นครู ครูทุกสายครับ โดยเฉพาะสายภาษาอังกฤษ โรงเรียนของเราทำกิจกรรมให้เด็ก ๆ มาเรียนภาษาอังกฤษในวันเสาร์อาทิตย์ ๆ ละ 3 ชั่วโมงครับ ว่าที่คุณครูที่อยากจะมาลองวิชา หรือมาฝึกใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาแบบไม่กดดัน ก็ขอเรียนเชิญได้ที่โรงเรียนของเราครับ ที่อยู่ที่กินสะดวกสบายครับ กินฟรี (กินข้าวก้นบาตร) อยู่ฟรี (นอนกุฏิส่วนตัว น้ำไฟ พร้อม) เราเราเพียงคราวละ 2 คนเท่านั้นครับ (แต่งานนี้เป็นงานอาสานะครับ ไม่มีค่าตอบแทน เหมือนผมเลย) ถ้าสนใจก็เขียนเรื่องราวส่วนตัวมาเล่าสู่กันฟังประกอบการคัดเลือกครับส่งมาที่ wla.info@yahoo.com

ปล. ต้องรีบหน่อยนะครับ เพื่อประกันความผิดหวัง

เชิญชมภาพบรรยากาศโรงเรียนของเราครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น