วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2552

ห้องเรียนชีวีเป็นสุขหนึ่ง: ก้าวที่สองของโรงเรียนชีวีเป็นสุข

ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่า เราพูดถึงโรงเรียนชีวีเป็นสุขเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว พอสิ้นเดือนมกราในปีรุ่งขึ้น เรากำลังจะมีห้องเรียนชีวีเป็นสุขของเราเอง นั่นหมายความว่าเด็ก ๆ จะได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องในทุกสัปดาห์โดยไม่ต้องหยุดเมื่อมีการฝึกอบรมของศุนย์ฝึกฯ เหมือนที่ผ่านมาครับ วันนี้ผมมีรูปสถานที่ที่ในอนาคตจะเปลี่ยนเป็นห้องเรียนแสนสุขของเรา น้อง ๆ และคุณพ่อคุณแม่ลองดูรูปไปพลาง ๆ ก่อนนะครับ คาดว่าสงกรานต์นี้เราจะได้ใช้สถานที่แน่นอน

ภาพซ้ายนี้ แทนหนึ่งในความสุขของห้องเรียนชีวีเป็นสุขครับ

มองจากด้านหน้า

ถนนด้านหน้าห้องเรียน

ทางเข้าด้านหน้า

ถนนด้านขวามือ

ห้องเรียนจะอยู่ตรงนี้...มองเห็นเขามหาชัยลิบ ๆ

ถนนด้านหน้าห้องเรียกอีกมุมตรงข้ามเป็นโรงน้ำ

ถนนด้านซ้าย ตรงไปจะเป็นโรงปุ๋ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น